Blog

Xu thế giảm cân, đẹp dáng, sáng da của phụ nữ 2020

Xu thế giảm cân, đẹp dáng, sáng da của phụ nữ 2020

 
Song song với nhu cầu sống “nhanh”, phụ nữ hiện đại thời nay thường tìm cho mình những phương pháp giảm cân tốn ít thời gian, mang lai hiệu quả tốt và an toàn cho sức khỏe. Với 6 cách giảm cân, giữ dáng và đẹp da đến từ thói quen dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ về hiệu quả giảm béo mang lại.. Hãy cùng Deluxe Healthcare VietNam khám phá xem, đó là 6 phương pháp gì nhé!

Tránh xa các sản phẩm/phương pháp giảm cân siêu tốc 

Điều quan trọng nhất trong giảm cân an toàn mà mọi người cần biết là chúng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vì thế, nguyên tắc quan trọng là hãy giảm cân từ từ thay vì giảm cân siêu tốc.

Không ít phái đẹp vì muốn giảm cân nhanh đã sử dụng những phương pháp có hại như:

    • Uống các loại thuốc giảm cân cấp tốc
    • Nhịn ăn, ăn kiêng khắc nghiệt
    • Tập luyện quá sức
    • Dùng kem tan mỡ, dây quấn nóng,…

Thực chất, các phương pháp này sẽ làm bạn mất nước, thiếu năng lượng, ức chế thần kinh trung ương,… và vì thế cân nặng sẽ giảm sút trong thời gian đầu. Tuy nhiên, cân nặng giảm trong trường hợp này làm sức khỏe cũng “tụt dốc” theo: cơ thể thường xuyên choáng váng, mệt mỏi, da nhăn nheo, chảy xệ, tiêu chảy kéo dài, tim đập nhanh,… Chưa kể, đã có trường hợp tử vong vì những biện pháp giảm cân cấp tốc.

Hạn chế thức ăn nhiều đạm, tinh bột, chất béo, rượu bia. Tăng cường hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước Hydrogen 

Các thức ăn chứa nhiều chất đạm, tinh bột, béo và chất cồn trong rượu bia này sẽ làm bạn dư thừa năng lượng, làm tích tụ nhiều mỡ trắng – Tác nhân gây nên béo phì, đặc biệt là những vùi eo, bụng đùi

Thường xuyên ăn các loại trái cây ít ngọt, các loại rau xanh, thức ăn giàu chất xơ đem lại hiệu quả hữu hiệu trong việc giảm cân.

Uống nước Hydrogen giúp cơ thể:

    • Loại bỏ những chất độc hại và chất thải
    • Giúp bạn hạn chế sự thèm ăn
    • Giảm cholesterol và làm làn da trở nên mịn màng hơn

Không tiếp xúc với khói thuốc lá 

  • Thường xuyên hít nhiều thuốc lá gây nên nhiều hậu quả cho sức khỏe mà có lẽ ai cũng biết: bệnh viêm phổi, lao, tim mạch, đột quỵ,…
  • Giáo sư Reynolds, nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Brigham Young (Mỹ), cho biết: những ai thường xuyên hít phải khói thuốc lá sẽ trở nên kháng isulin. Khi người nào trở nên kháng insulin, cơ thể họ sẽ cần nhiều insulin hơn. Và khi lượng insulin tăng lên, thì mỡ cũng bắt đầu tích tụ nhiều hơn trong cơ thể. Đó cũng chính là lí do làm bạn rất dễ bị tăng cân

Ngủ đủ giấc

  • Theo nghiên cứu của các nhà Y học, những người ngủ ít hơn 5 giờ có nguy cơ béo phì cao gấp 2,5 lần so người ngủ đủ giấc 7-8 giờ. Đối với những người ngủ quá 9h/ngày, họ có nguy cơ bép phì cao gấp 1,7 lần.
  • Ngủ đủ giấc giúp bạn không bị tăng cần mà còn giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiểu quả, tâm lý thoải mái, có động lực tìm lại vóc dáng thon thả.

Tăng cường tập luyện thể dục

  • Là điều tiên quyết khi giảm cân, nhằm tiêu hoa mỡ thừa trong cơ thể

Từ bỏ những thói quen “gây hại” cho vóc dáng

  • Bỏ ăn sáng, ngồi quá lâu một chỗ, thường xuyên ăn những thức ăn nhanh, ăn quá no, uống nhiều nước có gas, thức khuya dậy sớm, ngủ nướng, tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại trước khi đi ngủ,… là những thói quen làm bạn tăng cân nhanh chóng.
  • Từ bỏ thói quen xấu này và làm những điều ngược lại cũng chính là cách giảm cân an toàn, nhanh và hiệu quả cũng như duy trì kết quả giảm cân một cách bền vững.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Cao Cấp Việt Nam

Leave a comment

Related Posts

Enter your keyword