HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI DELUXE HEALTHCARE VIETNAM
Với quá trình xây dựng và hoàn thiện trong vòng 3 năm qua, Deluxe Healthcare VietNam hoàn thiện từng quy trình một để có thể phục vụ quý khách hàng tốt nhất, đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng, khách hàng luôn cảm thấy thuận tiện và an tâm khi đặt mua hàng tại Deluxe Healthcare VietNam.
1. KHÁCH NỘI THÀNH HÀ NỘI
– Quý khách hàng có thể ghé ngay tòa nhà Anh Minh, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội để có thể trải nghiệm sản phẩm, mua hàng trực tiếp.
– Với những khách hàng không thể ghé cửa hàng do nhiều nguyên nhân khác nhau, để tiện lợi nhất, DHV sẽ mang sản phẩm đến nơi ở, làm việc,… bất kì đâu để quý khách có thể trải nghiệm và mua hàng một cách thuận tiện nhất.
Lưu ý: (Khách nhận sẽ được miễn phí ship nếu mua hàng – Khách không nhận chỉ cần thanh toán phí ship cho nhân viên giao hàng).
LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CỤ THỂ NHẤT: 0386.93.93.93
2.KHÁCH Ở XA
Dù bạn ở bất kì đâu, bất kì vùng miền nào trên toàn quốc – DHV cũng sẽ mang sản phẩm đến cho bạn.
– Quý khách hàng có thể tiến hàng trực tiếp đặt hàng trên WEBSITE, sau đó nhân viên sẽ liên hệ lại chốt đơn hàng và gửi đến địa chỉ bạn cung cấp.
– Hoặc nhanh nhất liên hệ tới Hotline 0386.93.93.93 để được hướng dẫn cụ thể.
Lưu ý khách ở xa:
– Khách hàng tiến hàng đặt cọc mua hàng theo 2 hình thức: Chuyển khoản qua ngân hàng (Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết DHV cung cấp. Hoặc chuyển khoản qua Internet Banking theo cú pháp: Họ tên + SĐT + Tên hoặc mã sản phẩm.)
– Sau khi xác nhận thông tin đặt cọc DHV sẽ chuyển sản phẩm về theo địa chỉ bạn cung cấp, khi nhận hàng BẠN KIỂM TRA KỸ và thanh toán khoản còn lại cho nhân viên giao hàng (Khoản bạn cần thanh toán = Số tiền bằng giá sản phẩm – Khoản cọc + Phí ship hàng). Trong trường hợp quý khách hàng không nhận hàng chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cọc – Phí ship hàng.
Đối với khách hàng thanh toán trước toàn bộ số tiền mua đồng hồ sẽ được miễn phí ship.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
– Vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
– Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).
– Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận DHV hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CỤ THỂ NHẤT: 0386.93.93.93
Thông tin tài khoản chuyên khoản xem tại đây: